Categories: Bài Viết

Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm hấp dẫn

Rate this post

REVIEW QUY NHƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM

Vì quá ưng resort và Anh booking nên mình quyết định ngoi lên đây review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm cho các bạn. Mùa này đi cũng hên xui lắm may thì sẽ nắng đẹp còn không thì chỉ có mỗi tí nắng rồi âm u cả ngày.

1.Chỗ ở:

Mình ở 1 đêm Avani và 1 đêm Mira
Avani: 9/10 View biển siêu đỉnh, dịch vụ ăn sáng làm đồ nhanh và ngon cả có kha khá món, nhân viên thì rất dễ chịu, chu đáo niềm nở và nhiệt tình, tất cả các phòng đều có view biển rất đẹp có thể sống ảo mọi góc cả kể WC.
Mira: 8/10 Mình được ở phòng cửa sổ tròn view biển nhưng vì ở làng chài nên không thể tránh được việc có nhiều mái nhà nhưng nói chung là vẫn đẹp. Nhân viên cũng nhiệt tình.
Điểm trừ là phòng lúc mình đến không được sạch cho lắm dịch vụ ăn sáng đợi lâu mình phải ngồi đến 30 phút mới được ăn. Buffet sáng không xuất sắc lắm nhưng nói chung ăn được.
Mình ở 1 đêm Avani
Mình ở 1 đêm Mira

2.Ăn uống và đi lại:

– Đưa đón đây đó tất cả có “Anh” đồng hành trên mọi nẻo đường haha. (Mình quên không note lại những quán đã ăn hic)
– Ngày đầu tiên bay vào thì bọn mình đi Chùa Thiên Hưng – Nhà thờ Làng Sông. Xong đi ăn uống những món có tiếng của vùng như bánh canh, cháo lòng, bánh hỏi, bánh xèo tôm nhảy,..
Chùa Thiên Hưng
• Sau đó về nghỉ ngơi rồi tối bọn mình vào phố đi ăn và lượn lờ các khu chợ và những địa điểm nổi bật khác trong thành phố.
Ngày thứ 2: riêng đi Tour Kỳ  Co-Eo Gió, đồi cát Phương Mai, khu quạt gió thì cũng đã hết 1 ngày rồi. Mùa này cũng chưa mở nhiều dịch vụ nên cũng chưa có gì đặc biệt lắm, ăn ở kì co cũng không có mấy, so với giá thì hơi cao .
Eo Gió

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Kỳ co Eo Gió tự túc từ a – z

Đồi cát Phương Mai

 

• Mùa này biển động nên cũng không được đi cano để đến mấy đảo kia tham quan. Chơi các dịch vụ biển cũng hơi buồn. Nhưng thôi thì để dành dịp tới đi tiếp hehe. Tối thì mình loanh quanh mua quà cho mọi người. Xong ăn uống tí rồi về soạn đồ để ngược lại Hà Nội.
Ngày thứ 3: Sáng dậy vẫn cố tranh thủ ra biển xíu chụp choẹt nốt rồi về check out để ra sân bay.

3.Booking:

– Mình book của Anh Tuấn ( 0829453459 ). Anh lo cho hết cả vé bay và khách sạn cũng như địa điểm ăn chơi . Trong đó, giá cả thì hợp lí với sinh viên như mình.
– Nếu bạn đang chưa book được tour thì đừng chần chừ liên hệ ngay với Anh này nhé. Các bạn gọi trực tiếp luôn ấy, anh ý nhiệt tình và vui tính lắm. Chụp ảnh thì có tâm số 2 không ai số 1 luôn. Xong còn chỉnh ảnh đẹp mê lun hehe, không lo bị qua cầu rút ván.
Mình lên lịch trình dầy đặc nhưng không đi được hết, bù lại đựơc cái vẫn có nhiều ảnh sống ảo nên cũng vẫn okla, các bạn nên đi 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm sẽ chơi và đi được nhiều hơn á. (review quy nhơn 3 ngày)
———————-
-Kết lại là mình đã có một chuyến đi tuyệt vời nhaaa. Lần đầu viết review nên lủng củng nhưng nhưng Quy Nhơn đáng để đi 1 lần trong đời ạ. Mong bài viết sẽ có ích cho các bạn phần nào nhớ!!!
Các bạn muốn tư vấn nhanh hãy liên hệ Vương Khang Travel tại: m.me/vuongkhangtravel
vuongkhangtvad

Share
Published by
vuongkhangtvad

Recent Posts

KHÔNG THỂ BỎ QUA TOUR KỲ CO EO GIÓ TRUNG LƯƠNG KHI ĐẾN QUY NHƠN

Tour Kỳ Co Eo Gió Trung Lương chưa bao giờ ngừng Hot tại Bình Định.…

11 tháng ago

TOP 10 lý do nên đi Tour Kỳ Co nửa ngày, vừa hấp dẫn vừa tiết kiệm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch và muốn khám phá những điểm đến…

11 tháng ago

Tour Kỳ Co giá rẻ 2023: Khám phá vẻ đẹp của “viên ngọc bích”

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch biển thứ vị và hấp dẫn…

11 tháng ago

Trải nghiệm ngay tour kỳ co trọn gói siêu tiết kiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ, đầy thú vị và tiện…

11 tháng ago

Du lịch mùa hè với Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô – Khám phá thiên đường du lịch

Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô là một trong những tour du lịch hấp…

11 tháng ago

ĐI TOUR KỲ CO CHƠI GÌ Ở ĐÂU?

Đi tour Kỳ Co chơi gì ở đâu là vấn đề rất nhiều du khách…

11 tháng ago

This website uses cookies.