Categories: Bài Viết

Hòn Sẹo du lịch Eo Gió Kỳ Co

Rate this post

Khi đến Kỳ Co, nhất định bạn phải ghé Hòn Sẹo. Nơi đây có cảnh rất đẹp, tour Hòn Sẹo du lịch Eo Gió Kỳ Co được nhiều du khách viếng thăm.

Được mệnh danh là một trong những thành phố biển đẹp nhất nhì cả nước. Quy Nhơn có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ du lịch. Đến với Quy Nhơn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngất ngây trước những cảnh đẹp hoang sơ mà hùng vĩ do  thiên nhiên ban tặng cho Hòn Sẹo du lịch Eo Gió – Kỳ Co

Hòn Sẹo vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ, kì vĩ

Và nếu bạn là một tín đồ của phượt, yêu thích khám phá những mảnh đất, hòn đảo hoang sơ thì Hòn Sẹo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đi phương tiện gì để ra được Hòn Sẹo?

Nằm trên địa bàn xã đảo Nhơn Lý, thuộc bán đảo Phương Mai. Hòn Sẹo thu hút du khách thập phương bởi nét đẹp hoang sơ, chưa chịu nhiều sự tác động. Để đến Hòn Sẹo, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện thuyền của ngư dân nơi đây. Giá khoảng 50.000 vnđ/người. Hoặc nếu bạn kết hợp đi theo tour Kỳ Co thì giá dao động 300.000 – 350.000 vnđ/người. Với giá này thì bạn sẽ được ghé đến thiên đường biển đảo Kỳ Co trước tiên, rồi sau đó mới ghé đến Hòn Sẹo theo tour Hòn Sẹo của mình.

Kỳ Co 2019

Hòn Sẹo có gì hấp dẫn?

Hòn Sẹo sừng sững giữa biển trời

Ấn tượng đầu tiên chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi màu nước biển trong veo, xanh ngắt. Nằm giữa biển trời mênh mông, rộng lớn. Hòn Sẹo sừng sững như con thuyền vượt cạn. Bao trùm cả hòn đảo là một màu ngát xanh của cây cối um tùm, vẫn còn vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ, kì thú. Đứng trên một điểm cao của hòn đảo, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh biển trời nơi đây.

Ngắm nhìn Hòn Sẹo từ trên cao xuống

Những đá hòn, đá tảng nơi đây nằm gối đầu lên nhau trong từng làn sóng vỗ, càng mài dũa thêm cho nét đẹp tinh túy này. Một trong những bãi đá xinh đẹp nhất có lẽ là bãi Đá Đẻ. Tập hợp vô vàn những đá với nhiều màu sắc,quyến rũ,độc đáo, lạ thường.

Những đá viên, đá tảng nằm gối đầu lên nhau

Nơi dừng chân Hòn Sẹo du lịch

Cách bãi đá không xa, ở khu vực chân núi cũng có một hang động khá rộng nằm sâu bên trong. Ở vị trí này khá hút gió nên không gian bên trong khá thoáng mát. Hang đá này có thể chứa cả trăm người. Vậy nên, đây được xem là địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi, ăn uống… khá lý tưởng dành cho bạn và những người thân.

Nơi dừng chân, nghỉ ngơi, ăn uống lý tưởng ở Hòn Sẹo

Ăn uống, tăm biển ở Hòn Sẹo du lịch Eo Gió Kỳ Co

Từng đợt sóng vỗ nhẹ nhàng khiến bạn không ngại gì mà thỏa sức tắm trong dòng nước mát để xua tan cái oi ả ngày hè. Đắm chìm vào làn nước trong xanh, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ẩn sâu trong lòng biển.Mà còn bắt gặp được những hàu, những ốc hay những đàn cá tí hon đang bơi lội tung tăng.

Những rặng san hô đầy đủ sắc màu

Ở Hòn Sẹo bạn còn có thể vượt ghềnh, câu cá, cắm trại, bơi lặn, ngắm biển .Hay tự tay chế biển những món hải sản tươi ngon hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của mình. Đây chắc sẽ là một trải nghiệm  thú vị trong chuyến đi này.

Tự chế biến những món ăn hải sản hấp dẫn cho mình

Thời điểm nào thích hợp để Hòn Sẹo du lịch?

Là một vùng biển thì mùa hè chắc chắn là thời điểm thích hợp nhất.Tiết trời lúc này rất đẹp để du khách có thể tắm biển, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Hòn Sẹo đẹp ở mọi thời điểm trong ngày

Hòn Sẹo du lịch thì luôn đẹp vào tất cả các thời điểm. Nhưng lúc bình minh  hay hoàng hôn là thời điểm đẹp nhất. Bạn có thể vui chơi cả ngày nơi đây mà không hề thấy chán. Và cũng không quên bắt trọn những khoảnh khắc đẹp để lưu lại kỉ niệm cho bản thân.

Tổng Kết

Như vậy, chúng ta cũng có thể thấy được Hòn Sẹo hấp dẫn đến như thế nào rồi. Dù chỉ là một hòn đảo nhỏ, không có người sinh sống.nhưng Hòn Sẹo đem lại cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị. Còn chần chừ gì mà không tìm đến nơi đây.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn của mình trong chuyến du lịch Tour Kỳ Co Hòn Sẹo sắp tới.

Mọi chi tiết liên hệ: https://www.facebook.com/VuongKhangtravel
vuongkhangtvad

Share
Published by
vuongkhangtvad

Recent Posts

KHÔNG THỂ BỎ QUA TOUR KỲ CO EO GIÓ TRUNG LƯƠNG KHI ĐẾN QUY NHƠN

Tour Kỳ Co Eo Gió Trung Lương chưa bao giờ ngừng Hot tại Bình Định.…

11 tháng ago

TOP 10 lý do nên đi Tour Kỳ Co nửa ngày, vừa hấp dẫn vừa tiết kiệm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch và muốn khám phá những điểm đến…

11 tháng ago

Tour Kỳ Co giá rẻ 2023: Khám phá vẻ đẹp của “viên ngọc bích”

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch biển thứ vị và hấp dẫn…

11 tháng ago

Trải nghiệm ngay tour kỳ co trọn gói siêu tiết kiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ, đầy thú vị và tiện…

11 tháng ago

Du lịch mùa hè với Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô – Khám phá thiên đường du lịch

Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô là một trong những tour du lịch hấp…

11 tháng ago

ĐI TOUR KỲ CO CHƠI GÌ Ở ĐÂU?

Đi tour Kỳ Co chơi gì ở đâu là vấn đề rất nhiều du khách…

11 tháng ago

This website uses cookies.