Categories: Bài Viếtreview

Chuyến du lịch Quy Nhơn 4n4d siêu chi tiết

Rate this post

Ngày 1:du lịch Quy Nhơn 4N4D

Các bạn có thể chọn taxi sân bay 400k/2 chiều cũng rất rẻ rồi.

 Đi 18h15 -> 19h55: Bọn mình lỡ chuyến 13h chiều nên tới Quy Nhơn khá là muộn, mất luôn cả ngày hôm đấy xong quyết định là ở tạm đâu đó hết ngày mai là lên đường tới Tuy Hòa luôn. (150k/đêm)
– Tại sao mình không bay thẳng tới Tuy Hòa mà lại là tới Quy Nhơn vì mình thuê xe tự lái của bác “Hoang Le”, 7 chỗ Xpander 2tr/3 ngày kèm đưa đón sân bay 2 chiều nên nhận ở Quy Nhơn sau đó quay về Quy Nhơn trả xe nữa.

Ngày 2: du lịch Phú Yên – Quy Nhơn 4N4D

Lịch trình buổi sáng:

Khởi hành từ 8h sáng theo lịch trình tới Tuy Hòa và điểm đến đầu tiên của mình chính là “Ghềnh Đá Đĩa”. Khung cảnh đẹp, nắng vàng biển xanh gió nhè nhẹ nhưng nhà mình có con nhỏ (19 tháng) nên rất khó để cho ra những bức ảnh đẹp như dự định từ nhà. Đặc biệt mình ấn tượng ngay từ chú bảo vệ, gửi cái xe đã được tặng ngay 2 cái mũ tránh cái nắng gắt của Quy Nhơn

Lịch trình buổi trưa:

– Trưa bọn mình ghé “Đầm Ô Loan” vì nghe nói ở đây ăn rất ngon và rẻ, Nhà hàng đa số tập trung ở cạnh cái cầu có lối đi xuống chứ đừng đi theo google map như mình vòng vòng rồi lại phải quay ra, Nhà hàng Tuấn và Thúy Kiều là 2 cơ sở mình đề nghị. Hơi quá tay vì mình thấy rẻ quá thành ra ăn 1 bữa chiều về hâm nóng lại ăn cũng chẳng hết nổi cuối cùng 1tr1/2 bữa Hải sản hôm nay.

Lịch trình buổi chiều:

– Chiều về mình tới Tuy Hòa nhận phòng Khách Sạn Nghinh Phong, Khách Sạn thời điểm này nhiều phòng, chủ là 1 bạn 93 dễ thương mặc dù mình đặt phòng rẻ nhất nhưng lại nhận được phòng xịn nhất tại đây, rộng vô cực, trang bị 2* mà như 4* của Hà Nội vậy, chim ưng cực kì. Bên cạnh đó là Khách Sạn Rosa 4* cùng với sự quen biết của chủ nhà, mình đã qua bên đó sử dụng dịch vụ bể bơi, xông hơi như mình đang ở 4* vậy và còn hoàn toàn miễn phí.

Lịch trình buổi tối:

– Tối ăn xong bữa trưa còn dang dở, mình cho con ra Quảng trường Nghinh Phong (250k/đêm), thiết kế độc đáo ở đây cùng vs không gian rộng khiến mình phải cảm thán Đẹp mặc dù không đủ ánh sáng để mình cho ra những bức ảnh đẹp. Tuy Hòa còn sơ khai, quy hoạch rộng lớn nhưng còn đang trên đà phát triển nên có thể nói rằng Tuy Hòa về đêm không có cái gì để chơi cả, khá là buồn nên mình chỉ ở đây 1 đêm.

Chợ đêm Quy Nhơn

Ngày 3:du lịch Phú Yên – Quy Nhơn 4N4D
 Mở mắt dậy mở cửa sổ là bạn đã thấy ngay bình minh trên biển 1 cách nhẹ nhàng và yên tĩnh. Bọn mình khởi hành lên Mũi Điện – Đại Lãnh, tương đối là vất vả ít nhất là với gia đình có con nhỏ như mình. Đi bộ 2 km lên núi, đường có nhiều cây nên không nắng nhưng xa thật, may có 1 anh tốt bụng chở 2 mẹ con lên trước và xuống núi không thì thật nhà mình chắc bỏ địa điểm này. Không thực sự quá đẹp như mọi người vẫn quảng bá, có thể do mình chưa tìm thấy điểm đẹp ở đây.


– Buổi Trưa:

Tới các bạn có thể ăn ở Bè nổi – Vịnh Vũng Rô cách đó 5km. Nhìn từ trên cao Vịnh Vũng Rô có vẻ đẹp không thể miêu tả bằng lời. Mà mình đã phải dừng ngay xe lại tại 1 điểm từ khá cao để có thể lấy toàn cảnh vịnh. Nếu bảo đồ ăn ở Đầm Ô Loan rẻ bằng 2/3 so với Phú Quốc thì ở đây còn rẻ hơn 1/4 nữa. Mọi thứ đều nhảy nhót dưới vịnh được bắt lên nên giữ được độ tươi ngon. Các bạn nên thử Cua Huỳnh Đế ở đây, Tôm Hùm cũng rất ngon.


-Buổi Chiều:

Bọn mình về thẳng Bãi Xép – Quy Nhơn (cách Quy Nhơn 11km). Mình đánh giá đây là buổi chiều đẹp nhất chuyến du lịch của mình. Bãi biển là 1 vòng nhỏ như Kỳ Co thu nhỏ, có chút đá ngầm. Nên các bạn nếu bơi nên để ý chút, có khu vực đá chắn sóng. Rất phù hợp với trẻ nhỏ sợ sóng tập làm quen vs biển. 1 con mực khô nướng, 1 lon bia, 1 quả xoài ngồi ở bãi biển. Nghĩ thôi đã thấy thèm được quay lại đây vào 1 ngày không xa.
– Nhúng chút nước biển rồi bọn mình trở về Quy Nhơn. Nhận phòng Khách sạn khi mặt trời bắt đầu xuống núi.

Chọn Khách sạn:

+Khách Sạn 3* Yến Vy 4

Phòng view biển, nằm sát bãi biển 50m là 1 lựa chọn không tồi cho gia đình. Mình vs giá trên Agoda khoảng 380k/đêm bao gồm ăn sáng.

-Buổi Tối:

Mình thử những đặc sản tại Quy Nhơn bắt đầu với Bánh xèo – Tôm nhảy 14 Diên Hồng. Giá khá rẻ cho 2 người (khoảng 250k) nhưng thật sự phải nói. Hơi nhiều dầu và mình thấy có chút ngấy.
– Ăn xong mình ghé chợ đêm Quy Nhơn. Ở đây mình đánh giá là rẻ còn hơn hàng bán chợ ở Hà Nội chứ đừng nói so với chợ đêm.

+ Cuối cùng, trước khi về mình dừng xe ở cạnh quảng trường Nguyễn Tất Thành. Ở đây có dịch vụ cho thuê xe xích lô – mini (35k/h, mình đi nửa tiếng họ lấy có 15k). Tương đối là khó lái cho người chân dài như mình, sau 1 hồi cố gắng cuối cùng cũng điều khiển được…

Ngày 4: du lịch Phú Yên – Quy Nhơn 4n4d

Buổi sáng:

Khởi hành Kỳ Co – Eo Gió từ 7h30 nhưng mình dính trục trặc xe tới tận 9h30 mới sửa xong. Hơi sai khi mình thuê xe tự lái có thể tới trực tiếp nhưng lại đi Cano từ Eo gió -> Kỳ Co. Thành ra 2 mẹ con mệt quá không muốn làm gì tiếp luôn. Kỳ Co tới lúc gần trưa cũng không thể chụp được nhiều vì cát quá nóng.

Buổi trưa:

– Trưa đó ăn ở bờ Hòn Khô và ra đảo, tính ra các bạn có thể chọn 1 trong 2. tour Kỳ Co hoặc Hòn Khô để vừa đi cano, vừa lặn san hô. Mà vừa có thể trải nghiệm đảo ở biển, đừng giống như gia đình mình.

Buổi chiều:

Du lịch Quy Nhơn 4n3d tại Biển Quy Nhơn

– Kết thúc ngày cuối cùng với bữa nhậu đêm nổi tiếng đường Nguyễn Huệ. Mỗi mình nên mình rủ thêm a chủ xe qua làm vài cốc. Chúc mừng chuyển hành trình mĩ mãn.

Ngày 5: Nghỉ ngơi chuẩn bị đồ đạc về nhà, massage tại KS, mua đồ lưu niệm. Đặc biệt bạn có thể ghé qua mua đồ tại 61 Vũ Bảo. Quán chỉ mở tới 8h tối nên nếu bạn đi nên đi sáng chiều. Ở đây bao rẻ hơn so với cửa hàng lớn khoảng 10-15%.

Điều mình thích nhất của chuyến đi này chính là con người. Ở đây rất là hiếu khách, gần gũi và thận thiện. Đồ ăn thì rẻ khỏi nói, du lịch trải nghiệm 1 lần. Lần sau tới chỉ nghỉ dưỡng thôi, hiu hiu!
Tổng chi phí du lịch Quy Nhơn 4N4D  ~16tr cho 1 gia đình nhỏ
Xin chào và hẹn gặp lại vào 1 ngày không xa!

vuongkhangtvad

Share
Published by
vuongkhangtvad

Recent Posts

KHÔNG THỂ BỎ QUA TOUR KỲ CO EO GIÓ TRUNG LƯƠNG KHI ĐẾN QUY NHƠN

Tour Kỳ Co Eo Gió Trung Lương chưa bao giờ ngừng Hot tại Bình Định.…

11 tháng ago

TOP 10 lý do nên đi Tour Kỳ Co nửa ngày, vừa hấp dẫn vừa tiết kiệm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch và muốn khám phá những điểm đến…

11 tháng ago

Tour Kỳ Co giá rẻ 2023: Khám phá vẻ đẹp của “viên ngọc bích”

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch biển thứ vị và hấp dẫn…

11 tháng ago

Trải nghiệm ngay tour kỳ co trọn gói siêu tiết kiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ, đầy thú vị và tiện…

11 tháng ago

Du lịch mùa hè với Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô – Khám phá thiên đường du lịch

Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô là một trong những tour du lịch hấp…

11 tháng ago

ĐI TOUR KỲ CO CHƠI GÌ Ở ĐÂU?

Đi tour Kỳ Co chơi gì ở đâu là vấn đề rất nhiều du khách…

11 tháng ago

This website uses cookies.