Categories: Bài Viếtreview

kinh nghiệm du lịch quy nhơn 3N2D tự túc siêu hấp dẫn

Rate this post
Kinh nghiệm Du lịch Quy Nhơn 3N2D hấp dẫn – tưởng không dễ mà dễ không tưởng. Bạn hãy bỏ túi ngay các kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ  chuyến đi của mình để các bạn có hành trình sắp tới thêm hứng khởi và tiết kiệm nhé.
HN- QUI NHƠN (Khứ hồi). Bay 1.45 tiếng là đã có mặt Quy Nhơn nhé.
Từ sân bay về trung tâm thành phố mất khoảng 30-45 phút.
Chú ý: Ở đây đi xe Limousine tớ thấy là ok nhất. Vé 100k chở về tận nơi luôn. Hoặc bạn có thể đi bus vé 50k nhưng chở về tới quảng trường Nguyễn Tất Thành thôi nha.
Trong thành phố và di chuyển đến các địa điểm du lịch t nghĩ nên thuê xe máy để di chuyển cho tiện 120k/ ngày.

Quy nhơn ở đâu?

Quy Nhơn có nhiều homestay giá mềm lắm ạ. Nếu thích sự yên tĩnh tớ nghĩ thuê homestay or khách sạn cách trung tâm thành phố 3-5km nha. Nếu ai muốn gần ven biển thì ở trung tâm thảnh phố luôn, tối ra ven biển ngắm biển đêm, ăn kem ống rồi ra bãi biển trong thành phố chơi.

Chơi gì ở Quy Nhơn ?

Một số địa điểm tham khảo cho chuyến đi:

Eo Gió

Eo Gió

 

Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km.
Eo Gió- Đọc review mọi người có nói nên đến Eo Gió ngắm bình minh 1 lần vì nó rất đẹp. Thế là sáng 4h dậy lon ton phi xe ra Eo Gió cho kịp bình minh. Nhưng với mình mà nói nó không đẹp như các bài review viết lắm nhưng nhìn chung cũng rất okay và mọi người có thể ngắm nhìn bình minh qua kính thiên văn ở Eo Gió. Không biết do tớ  đến quá sớm hay giờ không thu vé tham quan Eo Gió nữa mà lúc đến t không mất phí vào cửa.

Kỳ Co

Kỳ Co
Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25 km. Nếu đi Eo Gió mn cũng có thể phi xe máy thêm 5-6km nữa là tới tour kỳ co rồi.
Mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Đường đi xe máy không khó di chuyển đâu ạ, vèo vèo cái tới luôn. Đi xe máy mn còn có thể nhìn được vẻ đẹp của Nhơn Lý, những ngôi nhà bao quanh ven biển rất chill luôn. Bãi tắm là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ. Từ Eo Gió tớ phi xe tới Kỳ Co là khoảng 7h sáng. Lúc này chỉ có vài người và biển nên t cảm nhận được vẻ đẹp yên bình của biển. Đang là mùa du lịch và nếu ai đi Cano thì 8h sáng cano mới hoạt động để đưa đón khách du lịch vào Kỳ Co tham quan vì vậy ở đây đến tầm 9h sáng là rất đông nha.

Hòn Khô

Nằm cách Quy Nhơn khoảng 16 km, mọi người thường ví Hòn Khô là Madives Quy Nhơn nhưng theo quan điểm của tớ Hòn Khô là bãi biển hoang sơ là đúng nhưng tớ thấy nó không đẹp như Kỳ Co hay Cù Lao Xanh. Hôm t đi bãi biển không được sạch so với 2 bãi biển trên lắm. À mình có hỏi con đường xuyên biển ở đây, người dân ở đó họ nói khi thuỷ triều rút cực mạnh mới xuất hiện một xíu chứ không phải ngày nào cũng xuất hiện nha. Mn lưu ý không lại như mình đợi tới tối mà chưa thấy con đường đó đâu
Di chuyển ra Hòn Khô mình chọn book tour đảo ở nhà hàng cococamp để đi, sau khi ngắm san hô trong thì mình quay lại nhà hàng ăn uống và chụp ảnh sống ảo. View nhà hàng khá đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị và không gian thoáng.
Hòn Khô

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người đất võ, cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Theo cảm nhận của tớ Cù Lao Xanh như Madives VietNam. Đẹp một cách hoang sơ, chưa có bất kì sự khai phá của ông lớn nào. Cứ tới chỗ nào ở Cù Lao Xnah checkin là tớ lại rú lên vì nó đẹp với vẻ đẹp nguyên sơ mang lại sự yên bình tới lạ thường, không rác, không đông và đầy ắp sự thân thiện.
Để đi Cù Lao Xanh, các bạn đến cảng Quy Nhơn, tìm tàu Nhơn Châu. Một ngày có hai chuyến là 7h30 và 12h30. Vé là 50.K cho một người.
Nhưng t chọn đi tour. T thấy tốt nhất là đi tour, tiết kiệm hơn đi tự túc. Mà Cù Lao Xanh như t nói là hoang sơ, hàng quán ở đây cũng chưa nhiều nên việc di chuyển tự túc khá khó khăn nha. Tớ chọn tour của Vương khang Travel – phải nói là tour này hướng dẫn viên đáng yêu thân thiện và nhiệt tình lắm luôn. Nói chuyện cũng rất dễ thương ạ Giá tour 650k bao gồm total dịch vụ ăn uống du lịch khám phá và đưa đón.
Cù Lao Xanh

Núi Vũng Chua

Cách trung tâm thành phố khoảng 9km, núi Vũng Chua cách mặt nước biển 600m nhưng leo bộ lên đỉnh núi khoảng 6km ạ. Do đường quá dốc và xe tớ quá yếu nên tớ đành đi bộ từ chân núi lên. Đúng câu nói leo lên để làm gì rồi lại leo xuống. Do sáng tớ chạy buổi sáng  vì vậy tới chiều leo có chút oải, nhưng vì ham hố ngắm thành phố ở độ cao nhất định, tớ vẫn leo và leo. Cố gắng leo lên tới đỉnh tới nơi và chợt nhận ra.
Thành phố Quy Nhơn không chỉ có toàn biển với biển mà còn có núi, và nhìn từ độ cao như này thành phố xinh đẹp dễ thương làm sao. Checkin chụp choẹt ngắm hoàng hôn được một chút, t di chuyển xuống núi. Lúc này lực dồn xuống từng ngón chân nhưng tớ vẫn vui vì chuyến đi, cảm giác đó xua tan mỏi mệt ý.
Nhìn chung Quy Nhơn mọi cảnh ở đây còn rất hoang sơ, đẹp tự nhiên và chưa có nhân tạo hay bất kể dịch vụ sầm uất như những nơi du lịch khác. Ở các địa điểm Kỳ Co, Hòn Khô, Cù Lao Xanh đều có lặn ngắm san hô nhưng t thấy ở Cù Lao Xanh là chill nhất.
Núi Vũng Chua

kinh nghiệm  Ăn uống khi du lịch quy nhơn

Về Hải Sản
mình thấy ăn quán nhà hàng hải sản gần flc quy nhơn ngon tươi hết ý. Giá cả nhìn chung không đắt cũng không rẻ và phù hợp với mọi người. Tuy nhiên mn vào nhà hàng sang trọng ăn thì nó là version khác nha
Ăn hải sản mà thèm cơm quá.  Mình có thể chọn quán cơm nhà 1989, quán này đồ ngon giá bình dân ạ.
Massage
Nếu ai muốn trải nghiệm cảm giác massage người khiếm thị . Thì nên đi thử quán Massage ở 238 Nguyễn Thị Định nha. Quán Massage rất ok, 90k/ tiếng toàn thân. Lúc đầu t cũng mãi mới quyết định tới đây Massage. Ngay cả lúc vào quán tim t vẫn đập thình thịch vì có chút lo lắng. Mình cũng không rõ lo lắng vì điều gì luôn á. Nhưng khi họ massage t mới thấy rất chuyên nghiệp và nhiệt tình ạ. Đánh giá 10 sao cho mn ở đây luôn ý.
Đây là tất cả hành trình . kinh nghiệm Du lịch Quy Nhơn 3N2D của mình . Quy Nhơn trong t là thành phố với những bãi biển nguyên sơ. Là những con người thân thiện, là những bữa ăn hải sản tuyệt cú mèo.
Các bạn muốn tư vấn nhanh hãy liên hệ Vương Khang Travel tại: https://www.facebook.com/VuongKhangtravel
vuongkhangtvad

Share
Published by
vuongkhangtvad

Recent Posts

KHÔNG THỂ BỎ QUA TOUR KỲ CO EO GIÓ TRUNG LƯƠNG KHI ĐẾN QUY NHƠN

Tour Kỳ Co Eo Gió Trung Lương chưa bao giờ ngừng Hot tại Bình Định.…

10 tháng ago

TOP 10 lý do nên đi Tour Kỳ Co nửa ngày, vừa hấp dẫn vừa tiết kiệm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch và muốn khám phá những điểm đến…

10 tháng ago

Tour Kỳ Co giá rẻ 2023: Khám phá vẻ đẹp của “viên ngọc bích”

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch biển thứ vị và hấp dẫn…

10 tháng ago

Trải nghiệm ngay tour kỳ co trọn gói siêu tiết kiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ, đầy thú vị và tiện…

10 tháng ago

Du lịch mùa hè với Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô – Khám phá thiên đường du lịch

Tour Kỳ Co Eo Gió Hòn Khô là một trong những tour du lịch hấp…

10 tháng ago

ĐI TOUR KỲ CO CHƠI GÌ Ở ĐÂU?

Đi tour Kỳ Co chơi gì ở đâu là vấn đề rất nhiều du khách…

10 tháng ago

This website uses cookies.