RIVIEW QUY NHƠN CÙ LAO XANH

Blog thumbnail ,

Tour cù lao xanh có một hòn đảo xinh đẹp tại Quy Nhơn mà ít người biết đến.Sau đây là lịch trình theo tua 1 ngày chơi tại tour Cù Lao Xanh của mình. LỘ TRÌNH CÙ LAO XANH 7h sáng Có xe ô tô 7 chỗ đón mình tại khách sạn. Chạy loanh quanh

RIVIEW TOUR KÌ CO-QUY NHƠN 4N3D

Blog thumbnail ,

Về được hơn tuần rồi mà giờ mới có thời gian viết review về nơi này. tour kì co quy nhơn 4n3d Sau 2 năm sinh em bé và covid thì mình mới được đi du lịch. Ko bõ công đợi chờ .Sau đây chúng tôi sẽ review cho các bạn về tour Kì Co

Du lịch Quy Nhơn

Chuyến du lịch 4n4d siêu chi tiết ở Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn ,

Du lịch tự túc Phú Yên – Quy Nhơn 4N4Đ  (22/3 – 26/3/2022) Ngày 1:du lịch Phú Yên – Quy Nhơn 4N4Đ   Các bạn có thể chọn taxi sân bay 400k/2 chiều cũng rất rẻ rồi.  Đi 18h15 -> 19h55: Bọn mình lỡ chuyến 13h chiều nên tới Quy Nhơn khá là muộn, mất luôn

tour quy nhơn

Chi Tiết Review Quy Nhơn 4N4Đ

tour quy nhơn ,

Chuyến đi nhiều kỷ niệm với mình và các bạn nên nhờ facebook giữ hộ .Nhóm mình có đặt trước xe của anh hiển. anh sẽ đưa đón nhóm mình trong suốt 3 ngày ở Quy Nhơn. Chi tiết tour review quy nhơn 4n4d :Lên lịch trình và hỗ trợ chụp ảnh luôn siêu có tâm

RIVIEW TOUR QUY NHƠN-PHÚ YÊN SIÊU CHI TIẾT

Blog thumbnail ,

NGÀY  1: Tour Quy Nhơn Sân Bay Nội Bài- Chùa Thiên Hưng- Tháp Đôi –  The Lux Quy nhơn homestay- Đồi Cát Phương Mai – Hòn Khô   5h45: Mình đặt xe 4 chỗ từ Mỹ Đình ra sân bay với giá là 260k . 6h30: Đến sân bay. Bọn mình đã check in online

anh-cap-doi

Tour Kỳ Co – Eo Gió 4 ngày 3 đêm giá cực rẻ

anh-cap-doi ,

Tour Kỳ Co – Eo Gió 4 ngày 3 đêm giá cực rẻ dành cho cặp đôi thích sống ảo. Nổi hứng đi du lịch nên người yêu mình book vé cách ngày đi có 5 ngày. Khá vội nhưng giá vé + khách sạn mình thấy ok, có 2750k/người. Của bạn Phương Thanh, ở